เกมไพ่ 13 ใบ เกมเดิมพันออนไลน์ เกมไพ่ เล่นง่าย ได้กำไรดี

เกมไพ่ 13 ใบ

สำหรับเว็บไซต์เดิมพันออนไลน์อย่าง ruybet.com ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเว็บไซต์เดิมพันออนไลน์ที่ได้รวบรวมเกมเดิมพันที่น่าสนใจที่สุดเอาไว้ภายในเว็บไซต์อย่างครบครัน เกมไพ่13 ใบ วันนี้เราจะมาแนะนำหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากให้คุณได้รู้จักกัน โดยเกมนี้เป็นเกมไพ่ที่มีชื่อว่า เกมไพ่13 ใบ นั่นเอง ความน่าสนใจ เทคนิค และกฎกติกาของเกมนี้จะมีอะไรบ้าง เราได้เตรียมข้อมูลที่คุณควรรู้เอาไว้ให้คุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

เกมไพ่ 13 ใบ คืออะไร

 

สำหรับ เกมไพ่13 ใบ นั้นมีอีกชื่อหนึ่งเรียกว่า ไพ่สามกอง ถือเป็นเกมเดิมพันที่ชาวจีนให้ความนิยมกันเป็นอย่างมาก แต่ถ้าจะเรียกให้คุ้นหูมากที่สุดก็จะเรียกกันว่าไพ่โป๊กเกอร์นั่นเอง แต่สำหรับเกมนี้มีการดัดแปลงจากโป๊กเกอร์เล็กน้อย เพื่อเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับเกมนั่นเอง

โดยผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับแจกไพ่ทั้งหมด 13 ใบด้วยกัน ซึ่งคุณจะต้องทำการวิเคราะห์ว่าคนในวงจะลงไพ่กันอย่างไรบ้าง ถือว่าเป็นเกมที่ต้องใช้ทั้งสถิติ คณิตศาสตร์ และจิตวิทยาเข้ามาร่วมกัน เพราะต่อให้คุณจะเล่นแบบออนไลน์คุณก็จะต้องเดาใจให้ได้ว่าคนในฝั่งตรงข้ามที่กำลังจะลงไพ่นั้นคิดอย่างไร และถ้าคุณสามารถเดาได้อย่างถูกต้องแน่นอนเลยว่าเงินเดิมพันเกมนั้นก็จะเป็นของคุณในทันที

เกมเดิมพันออนไลน์เกมนี้เป็นเกมที่ทุกคนโหวตเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่สามารถที่จะใช้ดวงเพื่อเอาชนะได้เหมือนเกมอื่น ๆ เกมไพ่13 ใบ คุณจำเป็นที่จะต้องมีไหวพริบในการลงไพ่ เกมไพ่13 ใบ เพื่อที่จะปั่นประสาทคนในวงอีกด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีผู้เล่นในวงด้วยกันทั้งหมด 4 คน  ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะต้องทำให้ทั้ง 3 คนที่เหลือนั้นลงไพ่ให้ยากที่สุด และคุณจะต้องเป็นคนแรกที่ไพ่หมดมือ เพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้ไปนั่นเอง

เกมไพ่ 13 ใบ

วิธีการเล่น เกมไพ่ 13 ใบ มีขั้นตอนการเล่นดังนี้

 

การเริ่มต้นเล่นเกมนี้คือคุณจะได้รับการแจกไพ่ทั้งหมด 13 ใบด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่เริ่มแจกไพ่ครบทุกคนในวงแล้วเกมก็จะเริ่มต้นขึ้น ไพ่ใบแรกจะถูกเปิดขึ้นจากสำหรับกองกลางคุณจำเป็นที่จะต้องจับคู่กับไพ่ตรงหน้าให้ถูก โดยใช้หลักการเรียงแบบ 3 5 5 ในวงไพ่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 กอง ไพ่กองแรกเป็นกองที่มี เกมไพ่13 ใบ ซึ่งจะเป็นกองที่มีไพ่แต้มน้อยอยู่ ไพ่กองที่สองจะมี 5 ใบและต้องแต้มมากกว่ากองแรก และส่วนกองสุดท้ายก็จะมีไพ่5 ใบเช่นกัน แต่จะต้องเป็นกองที่มีแต้มมากที่สุดนั่นเอง

ทุกคนในวงจะต้องทำการช่วยกันเรียงไพ่โดยผลัดกันลงไพ่ในมือของแต่ละคน เกมไพ่13 ใบ ซึ่งเป้าหมายของทุกคนในวงก็คือการกำจัดไพ่ในมือให้ออกไปเร็วที่สุดนั่นเอง ความยากก็คือคุณจะมีไพ่ที่ตรงกันกับการลงหรือไม่ และถ้าการลงของคุณนั้นทำให้คุณอาจติดขัดในการลงครั้งต่อไปก็จำเป็นที่จะต้องใช้กลยุทธ์ในการคิดให้เป็นอย่างดี

ทำให้เกมนี้มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น แถมยังได้ใช้สมาธิเพื่อที่จะประมวลผลสิ่งต่าง ๆ อีกด้วย เกมไพ่13 ใบ บางครั้งคุณอาจจะถือไพ่ที่รู้แน่ชัดเลยว่าคนต่อไปไม่สามารถลงได้ ซึ่งก็จะเป็นการดักทางให้คนนั้นต้องข้ามตาของตัวเองไปและเสียโอกาสในการทิ้งไพ่ในมือนั่นเอง บอกเลยว่าเกมนี้ยิ่งเล่นแบบออนไลน์จะยิ่งลุ้น เพราะคุณไม่มีโอกาสได้เห็นปฏิกิริยาของผู้เล่นคนอื่น ๆ จึงอาจทำให้การเดาทางไพ่ยากขึ้น แต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่าและน่าพอใจเป็นอย่างมาก

เกมไพ่ 13 ใบ

วิธีนับแต้มต่างๆของ เกมไพ่ 13 ใบ มีดังนี้

 

ก่อนที่คุณจะลงสนามจริงคุณจำเป็นที่จะต้องดูก่อนว่าไพ่แต่ละใบมีแต้มอยู่เท่าไหร่บ้าง และคุณจะต้องเรียงมากน้อยอย่างไร ถึงแม้ว่าในการเดิมพันออนไลน์จะมีตัวช่วยคุณในเรื่องการเรียงลำดับ เกมไพ่13 ใบ แต่ว่าการที่คุณรู้ด้วยตัวเองจะทำให้คุณสามารถเข้าใจและทำกำไรดีขึ้นอย่างแน่นอน ในจำนวนไพ่แต่ละใบจะมีแต้มดังนี้

ไพ่ A เท่ากับ 1

ไพ่ 2 เท่ากับ 2

ไพ่ 3 เท่ากับ 3

ไพ่ 4 เท่ากับ 4

ไพ่ 5 เท่ากับ 5

ไพ่ 6 เท่ากับ 6

ไพ่ 7 เท่ากับ 7

ไพ่ 8 เท่ากับ 8

ไพ่ 9 เท่ากับ 9

ไพ่ 10 เท่ากับ 10

ไพ่ J, Q, K เท่ากับครึ่งแต้ม

ในเกมนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเรียงแต้มจากน้อยไปหามาก ซึ่งก็คือคุณจะต้องเริ่มตั้งแต่ตัวอักษรไล่ไปจนถึงเลข 10 นั่นเอง ไม่แน่นอนว่าในมือคุณทั้ง 13 ใบจะเป็นเลขอะไรบ้าง ดังนั้นดวงเพียงอย่างเดียวที่คุณจะต้องใช้ในเกมนี้ก็คือตอนที่คุณได้ เกมไพ่13 ใบ เข้ามาไว้ในมือนั่นเอง

 

สำหรับเกมนี้เหมาะกับคนที่ค่อนข้างมีเวลาว่างและต้องการหากิจกรรมลับสมองแก้เบื่อ เพราะเกมอย่าง เกมไพ่ 13 ใบ นั้น ค่อนข้างใช้เวลาในการเล่นอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณมีความถนัดในเรื่องของการวิเคราะห์และไม่อยากแค่เล่นเดิมพันแบบทั่วไปเกมนี้ก็เป็นเกมที่เราอยากจะแนะนำให้คุณเข้ามาเล่นเป็นอย่างมาก เกมไพ่13 ใบ นอกจากคุณจะได้ความสนุก ตื่นเต้น ได้ใช้จิตวิทยา และกฎของสถิติแล้วคุณยังจะได้กำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำเข้ากระเป๋าอีกด้วย เพราะผลตอบแทนของเกมนี้บอกได้เลยว่าคุ้มค่าเกินการลงทุนอย่างแน่นอน เกมไพ่13 ใบ โดยคุณสามารถเข้ามาเล่นเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์เดิมพันอย่าง ruybet.com รับรองทั้งเกมและเว็บจะเป็นคู่หูที่ลงตัวสำหรับคุณอย่างแน่นอน

Scroll to Top