แบล็คแจ็ค เกมไพ่พร้อมเทคนิคทำเงินง่ายๆ สร้างผลกำไรได้จริง

แบล็คแจ็ค

เกมไพ่ แบล็ค แจ็ค (Black Jack) นับว่าเป็นหนึ่งในเกมไพ่ที่ผู้เล่นสามารถทำเงินได้อย่างง่ายดาย ไม่แพ้เกมไพ่อื่น ๆ เลยแม้แต่น้อย และยังถือว่าเป็นเกมเดิมพันระดับสากล ที่มีผู้เล่นให้ความสนใจและเลือกเข้าเล่นมากที่สุด โดยเฉพาะนักเดิมพันในต่างประเทศ เนื่องจากรูปแบบการเล่นที่ทั้งสนุก ชวนลุ้น ชวนตื่นเต้น แถมยังเล่นง่ายเข้าใจทำเงินได้ไม่ยากอีกด้วย ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าว่า เกมไพ่ แบล็ค แจ็ค นั้นมีรูปแบบวิธีการเล่นเช่นไร และมีเทคนิคการเล่นอย่างไรบ้าง ดังต่อไปนี้

 

วิธีการเล่นไพ่ แบล็คแจ็ค แบบเข้าใจง่ายทำกำไรได้ไม่ยาก

 

ก่อนที่คุณจะไปทราบถึงวิธีการเล่นไพ่ แบล็ค แจ็ค นั้น ทางเราอยากให้คุณได้เข้าใจรูปแบบตัวเกม หรือเป้าหมายในการเล่นเสียก่อน ซึ่งการที่คุณจะเอาชนะเกมไพ่ แบล็ค แจ็ค ได้นั้น คุณจะต้องมีแต้มไพ่บนมือมากกว่าเจ้ามือ จึงจะได้รับเงินกำไรไป แต่หากคุณได้ไพ่ที่มีแต้มเกิน 21 เมื่อไหร่ คุณจะถูกปรับแพ้ในทันที กล่าวได้ว่า เป้าหมายในการเล่นคือ ต้องมีแต้มให้ได้มากกว่าเจ้ามือ แต่ห้ามเกิน 21 แต้มนั่นเอง ทั้งนี้ หากคุณได้แต้ม 21 แต้มพอดี จะเท่ากับว่าคุณได้ไพ่ Black Jack ที่สามารถชนะเกมได้ทันที แบล็ค แจ็ค (ยกเว้นเจ้ามือได้ไพ่ Blake Jack เช่นกัน จะเท่ากับเสมอ)

แบล็คแจ็ค

วิธีการเล่นไพ่ แบล็คแจ็ค มีกติกาเดิมพันที่ง่าย ๆ มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

  • เมื่อเข้าสู่ห้องการเล่นเป็นที่เรียบร้อย ผู้เล่นจะต้องลงเงินเดิมพันก่อน แบล็ค แจ็ค
  • จากนั้นเจ้ามือจะทำการแจกไพ่ให้กับผู้เล่นทุกคนทั้งหมด 2 ใบ
  • ผู้เล่นจะต้องทำการบวกแต้มไพ่ทั้ง 2 ใบ โดยหวังว่าจะได้แต้มที่สูง หรือใกล้เคียง 21 แต้มให้ได้มากที่สุด
  • หากผู้เล่นได้แต้มน้อย หรือมีแต้มต่ำ ก็สามารถจั่วเพิ่มได้เรื่อย ๆ ไม่จำกัด
  • ทั้งนี้ผู้เล่นจะต้องคำนวณก่อนว่า โอกาสที่จั่วไพ่มากเพิ่มนั้น จะทำให้แต้มบนมือเกิน 21 หรือไม่ เพราะหากเกินคุณจะเสียเงินเดิมพัน และถูกปรับแพ้ในทันที
  • นอกจากนี้ หากไพ่ของเจ้ามือต่ำกว่า 17 แต้ม ตามกติกาเจ้ามือจะต้องจั่วเพิ่มจนกว่าจะมีแต้มที่สูงกว่า 17 แต้ม (ทำให้เจ้ามือมีโอกาสได้แต้มทะลุเกิน 21 ง่ายมาก)
  • และเมื่อผู้เล่นทุกคนในห้อง อยู่ (stand) หรือไม่มีการจั่วเพิ่มแล้ว เจ้ามือจะเปิดไพ่ เพื่อวัดผลแพ้ชนะกับผู้เล่นทุกคนนั่นเอง
  • ถ้าหากผู้เล่นคนไหนมีแต้มมากกว่าเจ้ามือ ก็รับเงินรางวัลได้ทันที แต่หากในรอบการเล่นนั้น เจ้ามือได้ไพ่ Black Jack หรือ 21 แต้มเกมจะจบลงทันที

จากข้างต้นจะเห็นได้ว่า วิธีการเล่นไพ่ แบล็ค แจ็ค นั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด และสามารถทำความเข้าใจได้ง่าย ๆ สร้างผลกำไรได้ไม่ยากอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดี การที่คุณจะทำเงินจากเกมไพ่นี้ นอกจากคุณจะต้องทราบวิธีการเล่นแล้ว คุณยังต้องทราบวิธีการนับแต้มไพ่ แบล็คแจ็ค อีกด้วย เพื่อความเข้าใจการเล่นอย่างแท้จริง

สอนนับแต้มไพ่ แบล็คแจ็ค พร้อมอัตราจ่าย เข้าใจง่ายม้วนเดียวจบ

 

สำหรับวิธีการนับแต้มไพ่ แบล็ค แจ็ค นั้น ไม่มีความยากแต่อย่างใด หากคุณเคยเล่นเกมไพ่อื่น ๆ มาบ้างแล้ว คุณก็จะเข้าใจวิธีการนับแต้มไพ่เกม Black Jack ได้ทันที ซึ่งวิธีการนับแต้มนั้นมีดังนี้

  • ไพ่ A จะเท่ากับ 1 แต้ม
  • ไพ่ 10, J,Q, K จะเท่ากับ 0 แต้ม
  • ไพ่ 2, 3, 4, 5, ,6 ,7 ,8, 9 จะมีแต้มตามเลขบนหน้าไพ่

นอกจากนี้ ในการเดิมพันเกมไพ่ แบล็ค แจ็ค ยังมีตัวเลือกในการเดิมพัน ที่มาพร้อมอัตราจ่าย ดังต่อไปนี้

  • ชนะเกมด้วยแต้มไพ่ธรรม อัตราจ่าย 1 ต่อ 1
  • ชนะเกมด้วยไพ่ Black Jack อัตราจ่าย 1 ต่อ 5
  • เดิมพันประกันไพ่ อัตราจ่าย 2 ต่อ 1
  • เก็บก่อน อัตราจ่าย 1 ต่อ 1

นับว่าเป็นเกมไพ่ที่ไม่เพียงแต่จะมีวิธีการนับไพ่ที่แสนเข้าใจง่าย แต่ยังมีอัตราจ่ายที่คุ้มค่า และมีตัวเลือกการเดิมพันที่ไม่ซับซ้อน สามารถลงเดิมพันได้ง่าย ๆ แต่อย่างไรก็ดี เพื่อการทำเงินกำไรจากเกมไพ่ แบล็ค แจ็ค อย่างมั่นคง และเพิ่มโอกาสการชนะเกมไพ่ Black Jack ได้มากขึ้น คุณควรศึกษาเทคนิคการทำเงินดังต่อไปนี้

แบล็คแจ็ค

แจกเทคนิคการทำเงินด้วยเกมไพ่ แบล็คแจ็ค ใช้ได้จริงทำเงินได้ชัวร์

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า ในการเล่นเกมเดิมพันต่าง ๆ จะเป็นต้องอาศัยเทคนิค หรือสูตรการเล่นพอสมควร เพื่อความมั่นคงในการสร้างผลกำไร และจะช่วยให้ความเสี่ยงต่าง ๆ ในการเดิมพันนั้นลงน้อยลง ซึ่งเกมไพ่ แบล็ค แจ็ค ก็เช่นกัน เพราะหากคุณอยากทำเงินกำไรได้แบบไม่ต้องกลัวขาดทุน คุณก็ควรทราบเทคนิคการทำเงินดังต่อไปนี้

  • วิเคราะห์ทิศทางเกมจากสถิติการออกผล ซึ่งหากห้องเดิมพันนั้น ๆ สถิติของเจ้ามือมีแต้มที่ต่ำอยู่บ่อยครั้ง คุณก็ไม่ควรจั่วไพ่เพิ่มเยอะมาก เพียงประคองไพ่ให้มีแต้มอยู่ที่ 17 ขึ้นไปก็พอแล้ว เนื่องจากสถิติของเจ้ามือนั้นมีแต้มต่ำ อีกทั้ง การจั่วเพิ่มเยอะ ๆ ทำให้คุณมีโอกาสได้แต้มเกิน 21 สูงมาก
  • หากเกิดกรณีที่คุณมีแต้มต่ำกว่า 15 ทางเราแนะนำให้จั่วเพิ่ม แต่หากมีแต้ม 17 ขึ้นไปแล้วไม่ควรจั่วเพิ่ม เพราะเสี่ยงที่จะได้แต้มเกิน 21 เช่นกัน
  • พยายามประเมินแต้มไพ่ของเจ้ามือให้ออก ว่าเจ้ามือจะมีแต้มอยู่เท่าไหร่ และคุณควรจั่วเพิ่มไหม (ในการเล่นไพ่ แบล็ค แจ็ค เจ้ามือจะทำการเปิดไพ่ให้ดู 1 ใบก่อนเสมอ)

และทั้งหมดนี้ก็คือเทคนิคการเล่นไพ่ แบล็ค แจ็ค ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ หรือใช้เป็นแนวทางในการเดิมพัน เพื่อสร้างผลกำไรอย่างมั่นคงได้ เพราะหากปราศจากเทคนิคที่ว่านี้ คุณก็มีโอกาสที่จะแพ้เกมได้สูงกว่า ผู้ที่ศึกษาเทคนิคการเล่นมากก่อนนั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ดี ในการเดิมพันเกมไพ่ แบล็ค แจ็ค ให้ได้เงินอย่างแท้จริง หนึ่งสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ ช่องทางการเข้าเล่น หรือเว็บเดิมพันออนไลน์ ซึ่งคุณจะต้องเลือกเว็บทำเงินที่มากไปด้วยคุณภาพ และมาตรฐานอันดี เพื่อความปลอดภัยในสร้างผลกำไรจากตัวเกมเดิมพันต่าง ๆ นั่นเอง และนี้ก็คือทั้งหมดของการสอนเล่นไพ่ แบล็ค แจ็ค ที่มาพร้อมเทคนิคการทำเงิน ที่จะสามารถช่วยให้คุณสร้างผลกำไรได้จริงนั่นเอง

Scroll to Top