ไฮโลออนไลน์ เกมเดิมพันพื้นบ้านของคนไทย ทำเงินได้จริง

ไฮโลออนไลน์

ถ้าจะพูดกันถึงเกมเดิมพันที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน แถมได้เล่นเมื่อไหร่ก็สนุกทุกครั้งก็คงจะต้องยกให้กับเกมเดิมพันที่มีชื่อว่าไฮโลนั่นเอง แต่การที่จะรวบรวมเพื่อนเพื่อมาเล่นไฮโลนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปในบางครั้ง ไฮโล ออนไลน์ จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถพึ่งพาเทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ด้วยการเข้ามาเล่น ไฮโล ออนไลน์ โดยไม่ว่าเพื่อนจะครบขาหรือไม่คุณก็ยังสามารถสนุกและทำเงินจากเดิมพันเกมนี้ได้อยู่ดี ได้เวลามาทำความรู้จักกับเกมเดิมพันออนไลน์เกมนี้จาก ruybet.com ให้มากขึ้นกันแล้ว

มาทำความรู้จักกับเกม ไฮโลออนไลน์ ให้มากขึ้น 

 

สำหรับ ไฮโล ออนไลน์ นั้นมีชื่อเรียกอย่างเป็นสากลว่า Sicbo แต่อาจจะเป็นคำที่พวกเราไม่ได้คุ้นเคยกันมากเท่าไร เพราะสิ่งที่คนไทยคุ้นเคยก็คือการเล่นสูงต่ำนั่นเอง ก่อนอื่นเราอยากจะมาแนะนำความน่าสนใจของเดิมพันเกมนี้กันก่อนว่าจริง ๆ อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยคาดว่ามีการนำเข้ามาจากชาวจีนที่มาค้าขายสินค้าที่ท่าเรือในสมัยก่อน และแน่นอนว่าด้วยการเล่นที่ง่ายและได้เงินเร็ว ทำให้เกมเดิมพันเกมนี้ยังได้รับความนิยมมายาวนานจนถึงปัจจุบันนั่นเอง

ในที่สุดเกมไฮโลก็พาตัวเองเข้ามาอยู่ในตลาดของเดิมพันออนไลน์ได้สำเร็จ ซึ่งทำให้ความนิยมแพร่หลายไปสู่หลายประเทศทั่วโลก อย่างทางยุโรปเองก็กลายเป็นนิยมเล่นเดิมพันเกมนี้ขึ้นมาด้วยเช่นเดียวกัน ไฮโล ออนไลน์ และในตลาดเดิมพันออนไลน์นั้นได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมเดิมพันนี้ให้น่าสนใจและสนุกมากยิ่งขึ้น โดยที่ฟีเจอร์เหล่านี้นี่เองที่จะกลายมาเป็นกำไรของคุณ

โดยการเข้ามาเล่นเกมไฮโลนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องรู้ก่อนว่าอุปกรณ์หลักของเกมนี้คือ กระดานสูงต่ำ และลูกเต๋านั่นเอง คุณจะได้หรือไม่ได้กำไรขึ้นอยู่กับลูกเต๋าที่มีตัวเลขอยู่ทั้งหมด 1-6 นั่นเอง ไฮโล ออนไลน์ แน่นอนว่าคุณสามารถเดิมพันได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเรากำลังจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักรูปแบบต่าง ๆ ของการวางเดิมพันกันต่อไป เกมนี้คุณสามารถที่จะคาดการณ์ล่วงหน้าได้ เพราะเป็นเกมที่มีเรื่องของสถิติเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก

แทง ไฮโลออนไลน์ ให้ได้กำไร มีขั้นตอนการแทงดังนี้

 

รูปแบบการแทง ไฮโล ออนไลน์ นั้นบอกได้เลยว่ามีหลากหลายแบบเป็นอย่างมาก ดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องรู้ก่อนเพื่อที่จะสามารถลงเดิมพันได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด วันนี้เราได้รวบรวมรูปแบบของการแทงไฮโลทั้งหมดมาให้คุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

  1. เลือกแทงแบบเต็ง จากนั้นเลือกว่าสูงหรือต่ำ ดูจากผลคะแนนรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก โดยแต้มสูงคือ 11-17 และแต้มต่ำคือ 4-10 นั่นเอง แต่ถ้าดันออกเป็นเลขตองเข้าล่ะก็ตานั้นเจ้ามือจะเป็นฝ่ายกินเรียบไปแทน เมื่อคุณเลือกแทงแบบนี้จะมาพร้อมกับอัตราการจ่าย 1 เท่าของยอดเดิมพันของคุณนั่นเอง
  2. เลือกแทงแบบเต็ง แต่เป็นเต็งเลข คุณสามารถเลือกเลข 1-6 มาได้เลยว่าลูกเต๋า 1 ใน 3 ลูกนี้จะออกมาเป็นเลขอะไร ได้เพียงลูกเดียวคุณก็สามารถได้กำไรเข้ากระเป๋ากันแล้ว โดยมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ไฮโล ออนไลน์ เท่าของเงินเดิมพัน แต่ถ้าดันออกเลขที่คุณแทง 2 ลูกก็จะได้เงิน 2 เท่า และถ้าออกทั้ง 3 ลูกคุณก็จะได้เงิน 3 เท่านั่นเอง
  3. เลือกแทงแบบเต็ง แต่ลงคู่คี่ การแทงแบบนี้จะเป็นการนับแต้มรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก โดยแน่นอนว่าจะแบ่งออกเป็นเลขคี่มีผลรวมเท่ากับ 3 5 7 9 11 13 15 17 และเลขคู่ที่มีผลรวมเท่ากับ 3 5 7 9 11 13 15 17 นั่นเอง อัตราการจ่ายของการถูกรางวัลแบบนี้คือ 1 เท่าของอัตราการเดิมพันในตานั้นของคุณนั่นเอง
  4. เลือกแทงแบบเลขคู่ การแทงแบบนี้จำเป็นที่จะต้องได้ผลลูกเต๋าสองในสามออกมาเป็นเลขคู่ ซึ่งจะทำให้คุณได้มากถึง 5 เท่าของอัตราการวางเดิมพันเลยทีเดียว ตัวอย่างของการได้รางวัลนี้คือออกมาเป็น เลข 1 ทั้งสองลูก เป็นต้น
  5. เลือกแทงตอง การแทงแบบนี้แน่นอนว่าลูกเต๋าของคุณทั้ง 3 ลูกจะต้องออกมาเป็นเลขเดียวกันหมด โดยคุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่เลข 1-6 ซึ่งถ้าคุณสามารถทายได้ถูกคุณมีสิทธิ์ได้รับมากถึง 30 เท่าของอัตราการเดิมพันที่คุณวางในตานั้นเลยทีเดียว
  6. เลือกแทงตอง แต่เจาะจงตัวเลข ไฮโล ออนไลน์ บอกเลยว่าการที่จะเลือกแทงแบบนี้คุณจะต้องมีความมั่นใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณสามารถแทงและทายถูกคุณมีสิทธิ์ที่จะรับอัตราการเดิมพัน 180 เท่าของเงินเดิมพันเลยทีเดียว เป็นความคุ้มค่าที่ถ้าคุณทำได้ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวลอีกต่อไป
  7. เลือกแทงผลรวมของจำนวนแต้ม คุณจำเป็นที่จะต้องทายผลรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกให้ถูกว่าจะออกมาเป็นเลขอะไรบ้าง ซึ่งแน่นอนว่ามีให้คุณได้เลือกทั้งหมด 14 เลขด้วยกัน นับตั้งแต่เลข 4 จนถึง 14 โดยแต่ละเลขก็จะมีอัตราการจ่ายที่แตกต่างกันไป ได้แก่ เลข 9 10 11 12 จ่าย 6 เท่า, เลข 8 หรือ 13 จ่าย 8 เท่า, เลข 7 หรือ 14 จ่าย 12 เท่า, เลข 6 หรือ 15 จ่าย 17 เท่า, เลข 5 หรือ 16 จ่าย 30 เท่า และเลข 4 หรือ 17 จ่าย 60 เท่า ถือว่าแต่ละผลรวมของเลขนั้นมีอัตราการจ่ายที่น่าสนใจ และน่าเสี่ยงไม่น้อยเลยทีเดียว
  8. เลือกแทงแบบ 2 ตัวเลขที่ต่างกัน ลูกเต๋า 2 ใน 3 ลูกของคุณจะต้องมีเลขที่คุณแทงออกมา และคุณจะได้เงินเป็น 5 เท่าของอัตราการเดิมพันทั้งหมด การแทงแบบนี้จะมีให้คุณได้เลือกแทงทั้งหมด 15 คู่ ได้แก่ 1:2 1:3 1:4 1:5 1:5, 2:3 2:4 2:5 2:6, 3:4 3:5 3:6, 4:5 4:6 และ 5:6

 

นี่คือข้อมูลเบื้องต้นที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเล่น ไฮโล ออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้กับไลฟ์สไตล์การเล่นของคุณได้ รับรองว่าการเข้ามาเล่นเดิมพันออนไลน์เกมนี้จะมีแต่ทำให้คุณได้กับได้อย่างแน่นอน ไฮโล ออนไลน์ เพราะไม่ว่าจะเป็นทั้งความสนุกและกำไรจะเป็นของคุณทันทีที่คุณตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ ruybet.com ไฮโล ออนไลน์

Scroll to Top